Mô tả công việc
-Phân tích thị trường, xác định đối thủ cạnh tranh và xu hướng Digital Marketing mới nhất.
-Phát triển chiến lược Digital Marketing toàn diện bao gồm các kênh như SEO, SEM, Social Media, Content Marketing, Email Marketing, Ecommerce, v.v.
-Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing.
-Quản lý và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
-Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
-Báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing cho ban lãnh đạo.
- Phân tích và đề xuất các xu hướng Digital Marketing mới nhất.
- Các công việc khác từ BGĐ / Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/quản trị Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích, tư duy logic,....
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing và phần mềm quản lý dự án.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
CÔNG TY CP THỰC PHẨM VĨNH TÂN LÀ CÔNG TY CON CỦA HỆ THỐNG TRANG TRẠI VĨNH TÂN
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân khởi nghiệp từ mô hình nuôi heo theo truyền thống gia đình vào năm 1997
-Hệ thống trại Chăn nuôi Vĩnh Tân hiện có tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh với mô hình chăn nuôi công nghiệp.
-Tầm nhìn Vĩnh Tân Group trong giai đoạn hiện tại đến 2030. “TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ CUNG CẤP THỊT HEO THƯƠNG HIỆU CÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TRONG CẢ NƯỚC”
-Sứ mệnh “CUNG CẤP THỰC PHẨM TỪ THỊT HEO CÓ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CAO, AN TOÀN VÀ TIỆN ÍCH”