Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CHÍNH:
- Support the Director and responsible for the development of brand/communication planning, daily execution of integrated marketing campaigns and budget management for assigned brands to fulfill the marketing objectives. media market.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc và chịu trách nhiệm phát triển lập kế hoạch thương hiệu / truyền thông, thực hiện hàng ngày các chiến dịch tiếp thị tích hợp và quản lý ngân sách cho các thương hiệu được giao để thực hiện các mục tiêu kinh doanh tiếp thị truyền thông.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Make a Marketing plan and a Marketing activity program to develop and manage the company's brand
- Lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing nhằm phát triển và quản lý thương hiệu của công ty
- Organizing and implementing events and programs: factory visits, sponsorship programs, community events, internal company events
- Tổ chức và thực hiện các sự kiện, chương trình Pr: tham quan nhà máy, chương trình tài trợ, các sự kiện cộng đồng, sự kiện nội bộ Công ty
- Responsible for building content and images on online media channels: website, face, youtube, instargram, tiktok, zalo,... to attract and remind customers to come to Satori brand through games and articles. write, video,...
- Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông online: website, face, youtube, instargram, tiktok, zalo,...nhằm thu hút, nhắc nhớ khách hàng đến với thương hiệu Satori qua các game, bài viết, video,...
- Establish and maintain relationships with media, press units,...
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Carry out communication through outdoor advertising channels: Billboard, street funiture, bus, taxi, roadshow
- Thực hiện truyền thông qua các kênh quảng cáo ngoài trời: Billboard, street funiture, bus, taxi, roadshow
- Reporting on marketing KPIs like leads, conversion rates, website traffic, and social engagement
- Báo cáo về các KPI tiếp thị như khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập trang web và mức độ tương tác trên mạng xã hội
- Control brand budget, support analysis of marketing data (campaign results, conversion rate, traffic ...) to shape future marketing strategie
- Kiểm soát ngân sách thương hiệu, hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum 2 years of experience in marketing or communications or related functions in the FMCG industry. Experience in the bottled water industry is preferred.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tiếp thị hoặc truyền thông hoặc các chức năng liên quan trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nước đóng chai.
- Project planning, organization and management skills. Dynamic, thinking and creative with the ability to work to a tight schedule
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án. Năng động, tư duy và sáng tạo với khả năng làm việc theo lịch trình chặt chẽ
- Knowledge of digital marketing tools and techniques Understanding shopping habits and behaviors; identify new consumption trends
- Kiến thức về các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số. Am hiểu thói quen và hành vi mua sắm; xác định xu hướng tiêu dùng mới
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 40h/tuần từ T2 - T6
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.