Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
Phát triển mạng lưới khách hàng kênh Trọng Điểm (Nhà hàng, Khách sạn, HORECA,...) duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàng của khách hàng.
Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng kênh KH Trọng Điểm.
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm thị trường.
Tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng, đại hoc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thị trường 1 năm trở lên.
Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.