Việc làm 3T Group

Cập nhật 13/09/2024 12:46
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ 3T
Quản Lý Chương Trình Pap
3T Group
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ thuốc đảm bảo hoạt động hiệu quả theo chính sách Nhà tài trợ và quy định Công ty;

- Phối hợp với Cơ quan Y tế đề ra quyết định chính xác chương trình tại từng thời điểm;

- Đào tạo chương trình cho Điều phối viên để triển khai chương trình tại Cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện trung tâm;

- Hướng dẫn Trợ lý chương trình lưu trữ hồ sơ theo hệ thống quy định;

- Tham mưu và phê duyệt bệnh nhân tham gia chương trình;

- Theo dõi, đánh giá tồn kho thuốc tại các Cơ sở Y tế, phối hợp với Đối tác / bên tài trợ thuốc để dự báo số lượng thuốc cho chương trình;

- Báo cáo tiến độ - kết quả thực hiện chương trình đến Đối tác tài trợ và Bộ Y tế đảm bảo tính minh bạch, công khai;

- Phân tích, báo cáo biến cố bất lợi liên quan đến bệnh nhân (ADR);

- Phân công, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên;

- Định hướng, đào tạo và nâng cao năng lực cho nhân viên trực thuộc;

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn

- Học vấn: tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, ưu tiên Dược hoặc Y

- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 - 05 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng quản lý chương trình tài trợ bệnh nhân

- Am hiểu các Thông tư của Bộ Y tế về thưc hiện chương trình PAP

- Có mối quan hệ với KOLs tại các Cơ sở Y tế, bệnh viện

- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu văn bản

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm

- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao

- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.

Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.

 

Những nghề phổ biến tại 3T Group

Bạn làm việc tại 3T Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 3T Group

3T Group

Click để đánh giá