Mô tả công việc
Kiểm tra 5S toàn bộ các khu vực: bếp, căn tin CBNV, phòng chia suất CBNV và thân nhân
- Kiểm soát nhân sự làm việc.
- Kiểm soát hoạt động bán tại căn tin lầu 7 và giao nhận suất ăn thân nhân
- Tiếp nhận tin nhắn báo tăng, giảm suất ăn thân nhân từ điều dưỡng
- Kiểm tra, giám sát quy trình làm việc của nhân viên.
Tổng hợp suất ăn hàng ngày ( hàng tuần và hàng tháng) nhập vào phần mềm Bravo
- Lên đơn hàng chợ hàng ngày theo thực đơn
- Nhập phiếu giao hàng của ncc lên phần mềm
- Báo cáo, kiểm soát xuất nhập tồn hàng ngày.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí
CÁC CÔNG VIỆC LIÊN QUAN:
- Kiểm soát hồ sơ công ty giao về site quản lý ( khám sức khỏe nv, các quy trình...)
- Quản lý các hoạt động của căn tin CBNV, suất ăn thân nhân
- Họp điều dưỡng trưởng hàng tuần với bệnh viện
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố và xử lý, cũng như báo cáo cấp trên.
- Quản lý, sắp xếp nhân viên làm việc hiệu quả.
- Khi có nhân viên nghỉ đột xuất > thay thế vào để hỗ trợ.
- Ký đối chiếu suất ăn cuối tháng và làm chứng từ nghiệm thu suất ăn hàng tháng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý canteen ưu tiên bệnh viện
Trình độ từ Trung cấp trở lê
Thành thạo vi tính văn phòng
Chịu được áp lực công việc
Có kỹ năng giao tiếp, quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Công ty CP Thương mại và Đầu tư 3T được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn y tế và khách sạn Mega (Mega Corporation) - Hàn Quốc. Công ty hiện sở hữu nhiều cơ sở thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và đang vươn tới mục tiêu trở thành một trong số các tập đoàn cung cấp Giải pháp chăm sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp hàng đầu Châu Á.
Tại 3T, chúng tôi luôn cho rằng con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, 3T luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để mỗi cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.