Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và spy sản phẩm trên các nền tảng FB ads (dropship), Tiktok ads, Tiktok Shop, Google shopping, các marketplace (1688, Amazon, Ebay,...) để tìm ra những sản phẩm vật lý tiềm năng. Phân tích thông tin, chỉ số, đặc điểm của các sản phẩm tìm được theo các tiêu chí phù hợp để chọn lọc ra những sản phẩm tiềm năng nhất để chuyển tới bước testing trên Tiktok Shop US.
- Tham gia vào testing sản phẩm: làm các task như tối ưu product page, keyword, free traffic và chạy product shopping ads (PSA)
- Theo dõi, cố vấn chiến lược, chiến thuật marketing, insight sản phẩm, insight khách hàng cho team marketing và content để khai thác sâu và đẩy doanh số cho sản phẩm.
=> Lưu ý: Việc làm marketing và đẩy doanh số cho 1 sản phẩm vật lý trên TikTok Shop rất phức tạp và gồm nhiều task (như booking affiliate US + Vietnam, free organic video view, ads PSA, VSA, GMV, free listing,...), cần nhiều công sức và chuyên môn khác nhau cùng join vào đẩy sale cho 1 sản phẩm, nên việc scale up được thực hiện bởi nhiều thành viên với những chuyên môn khác nhau, vị trí này chỉ tập trung tìm kiếm sản phẩm tiềm năng và testing bằng những công cụ mất ít công sức nhất, những sản phẩm được sơ loại có
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích, nghiên cứu sản phẩm vật lý cho thị trường Âu Mỹ (làm R&D, product, seller,... ở các công ty bán hàng dropshipping, Amazon, Ebay...). Ưu tiên nhất là các seller, product researcher của các công ty làm Dropship.
- Tiếng anh ở mức trung bình khá, đủ đọc hiểu trở lên (tương đương khoảng IELTS 5.5 hoặc TOEIC 600 trở lên)
- Thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9-15tr + % commission trên gross profit của các sản phẩm tìm được
- Các quyền lợi chung khác như: BHXH BHYT,. 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ Tết theo lịch Nhà nước.
- Lương tháng 13. Team building và du lịch hàng năm. Bánh kẹo, trà, cafe...
CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN VIỆT ÚC là Tập đoàn dẫn đầu ngành thủy sản tại Việt Nam với “Chuỗi giá trị khép kín ngành Tôm”, từ tôm Bố Mẹ đến tôm Giống, Thức ăn thủy sản, tôm Thương phẩm, các Sản phẩm từ Nhà máy chế biến xuất khẩu thủy sản lên Bàn ăn người tiêu dùng.
Đặc biệt, trong mảng tôm Giống, Tập đoàn là nhà sản xuất giống lớn nhất cả nước, đáp ứng hơn 30% thị phần, với tổng công suất trên 50 tỷ con giống/năm.
Cam kết theo đuổi sứ mạng “Nâng tầm tôm Việt”, Việt Úc liên tục đầu tư nghiên cứu & ứng dụng các Công nghệ cao Bền vững để sản xuất ra được Con Tôm Hoàn Hảo, góp phần mang lại giá trị gia tăng thiết thực cho ngành tôm Việt Nam như:
- Truy xuất nguồn gốc hoàn toàn (từ tôm bố mẹ đến sản phẩm đóng gói)
- Tuyệt đối không Kháng sinh. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
- Bền vững cho Môi trường, Con người, Mô hình kinh doanh & toàn Ngành.
Hiện Việt – Úc có quy mô hơn 17 công ty trải dài khắp cả nước và đang ngày càng mở rộng.
Đội ngũ Nhân sự chuyên nghiệp & chất lượng cao trên 2,000 người. Song song đó, Tập đoàn phối hợp chặt chẽ, là Đối tác chiến lược của các trường Đại học, Viện nghiên cứu uy tín trong nước & trên thế giới.