Hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và bộ phận Marketing chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
Phát và sắp xếp hàng khuyến mãi gọn gàng mỗi ngày để biết được hàng tồn, hư, cận date...
Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
Hỗ trợ khách hàng gói quà miễn phí đối với hàng hóa của siêu thị.
Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng.
Kiểm tra việc sử dụng văn phòng phẩm của bộ phận DVKH.Nữ 22 - 40 tuổi
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: Trung cấp trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Ngôn ngữ: Tiếng Hàn
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần ( Tháng 3-5 hàng năm) % tăng lương theo quy định hiện hành
- Thưởng KPI 6 tháng 1 lần 10%-55% lương theo doanh thu cửa hàng
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng lương tháng 14
- Phụ cấp ngôn ngữ ( Anh, Hàn 2tr-1,5tr-1tr- 500k) thao thang phụ cấp
- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)