- Kiểm tra, xử lý dữ liệu và cập nhật sổ phụ chi tiết của tất cả các tài khoản ngân hàng của Công ty;
- Hỗ trợ kế toán chi nhánh kiểm tra các khoản tiền vào, tiền ra kịp thời.
Nhiệm vụ 2: Chuẩn bị dữ liệu cho các kỳ thanh toán và đóng sổ cuối tháng
- Hỗ trợ kiểm tra các khoản chi phí cần thanh toán của các chi nhánh, đảm bảo đầy đủ chứng từ cần thiết;
- Cập nhật dữ liệu và chạy lệnh thanh toán theo kỳ quy định hoặc khi có phát sinh theo yêu cầu của các bộ phận;
- Đảm bảo các khoản tiền vào, tiền ra được hạch toán đúng tài khoản để hỗ trợ cho việc đóng sổ cuối tháng.
Nhiệm vụ 3: Nhiệm vụ chung theo dõi tất cả các tài khoản của Công ty
- Kiểm tra các khoản nhờ thu hoàn trả khi chi nhánh đề nghị và gửi yêu cầu cho ngân hàng;
- Hỗ trợ và chuẩn bị hồ sơ chứng từ cần thiết khi chi nhánh yêu cầu;
- Cung cấp chi tiết các khoản thanh toán cho nhà cung cấp;
- Xác nhận các khoản tiền vào để kế toán chi nhánh xuất hóa đơn, ngành hàng xuất hàng cho khách hàng;
- Xác nhận các khoản tiền vào của quầy thuê phục vụ cho việc thuê mướn hoặc thanh lý.Trình độ học vấn: Cao Đẳng, Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán - Kiểm toán, Tài chính ngân hàng và các chuyên ngành khác liên quan
Chứng chỉ nghề nghiệp/ chuyên môn: không yêu cầu bắt buộc
Kiến thức chuyên môn:
-Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Am hiểu về kế toán và các hoạt động của ngân hàng.
Kỹ năng cần thiết:
- Giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm;
- Xét đoán, phân tích vấn đề liên quan thanh toán;
- Kỹ năng làm việc đa nhiệm, định hướng chi tiết;
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel...).
Yêu cầu đặc biệt khác:
- Chịu được áp lực cao, tính kỉ luật, cầu tiến;
- Sẵn sàng làm tăng ca (nếu có) và đi công tác;
- Trung thực, cẩn thận và chính xác;
- Chủ động trong công việc.Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn.
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)