![Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-20-210054-1697810501.png)
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sim, thẻ của Vinaphone
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc
- Thời gian: Xoay ca luân phiên
Ca 1: Từ 6h30 - 14h30
Ca 2: Từ 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Địa chỉ làm việc:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 18~ 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Không cần đúng chuyên ngành)
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Bạn làm việc tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-20-210054-1697810501.png)