![Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-20-210054-1697810501.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp đón, phân loại và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Trực điện thoại tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng.
- Tư vấn các gói sản phẩm khám sức khỏe và dịch vụ tại phòng khám.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ để ghi nhận, báo cáo và đóng góp ý kiến cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
- Số lượng: 03 bạn, cần 1 bạn biết nói tiếng Khmer.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Bạn làm việc tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-20-210054-1697810501.png)