Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
+ Cập nhật thông tin Khách hàng
+ Hỗ trợ Khách hàng qua các Kênh Online: Zalo / Viber / Facebook, các kênh Online
+ Đề xuất và thực hiện các Kế hoạch Chăm sóc Khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng với Sản phẩm và Dịch vụ
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ No lies
+ Kỹ năng Giao tiếp để Giao tiếp hiệu quả với Khách hàng
+ Kỷ luật
+ Ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm: Chăm sóc Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng / Vị trí tương đương
+ Target- oriented
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
Quyền lợi
+ Cơ hội được làm việc với CEO hiện đại, có Tầm nhìn và Chiến lược rõ ràng
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 (có sự linh hoạt)
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ Nơi tạo cơ hội cho Nhân viên phát triển bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Cơ hội huấn luyện:
• Được Training kiến thức về kỹ năng Marketing & Sales hiện đại hàng Tháng, hàng Quý
• 100% Đào tạo nâng cao chuyên môn
+ Cơ hội Phát triển thành Leader / Manager sau 06 tháng đến 01 năm làm việc
+ Hơn thế, Anh / Chị còn có Quyền lợi ĐƯỢC:
• Đào tạo phát triển Kỹ năng “KHÔNG THỂ THAY THẾ” làm nền tảng để phát triển thành Manager / Leader
• Nâng cao Tiếng Anh để Tự tin giao tiếp, hội nhập
• Nâng cao Kỹ năng hàng tháng để có Chuyên môn tốt hơn, Thu nhập cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:40:03