Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng, đối tác đến làm việc tại Công ty
- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Đặt vé máy bay, khách sạn, nhà nghỉ cho BGĐ, CBNV Công ty đi công tác hoặc về nghỉ phép;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan;
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm cho khối Văn phòng
- Thực hiện việc thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, Internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán của các chi nhánh trong khu vực.
- Tuyển dụng khi có yêu cầu của các bộ phận và theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi phép, chấm công, nghỉ chế độ của CBNV Công ty.
- Theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, BHXH …
- Được đào tạo chuyên môn liên quan đến mảng Nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các ngành liên quan đến Hành chính văn thư, quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động …
- Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn,có trách nhiệm
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận, hòa đồng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, pp)
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 10-15 triệu tùy vào năng lực và sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng và chuyên nghiệp.
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng tùy thuộc vào năng lực của ứng viên.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước;
- Đầy đủ chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng vào các dịp Lễ lớn trong năm, thưởng tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng....
- Đầy đủ chế độ phúc lợi cho nhân viên và tứ thân phụ mẫu theo chính sách của Công đoàn của Công ty: sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu sự, hỷ sự,…
- Đươc tham gia các hoạt động phúc lợi của Công ty: du xuân, nghỉ mát, team building...
- Được cung cấp trang thiết bị và điều kiện cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hải Phòng (HPS) được thành lập vào tháng 12 năm 2006 với tổng diện tích nhà máy là 5ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cho giao thông, gần cảng Hải Phòng và sân bay quốc tế Hải Phòng.
Công ty có nhà máy được đầu tư đồng bộ gồm: hệ thống máy in offset và flexo, dây chuyền sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, phòng kiểm tra và phòng sấy, phòng mẫu, khu nhà kho. Bên cạnh đó, tất cả nhà xưởng được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Hiện nay, HPS chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm: in bìa, làm thùng carton, sản phẩm nhựa PP và tất cả các loại văn phòng phẩm.
Sản phẩm của Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng
Với công suất 50,000 MT/tháng, hiện HPS đã chiếm lĩnh được nhiều khách hàng tiềm năng trên thị trường trong nước và quốc tế: WALMART, OFFICE DEPOTMAX, ACCO BRANDS, WALGREENS.
Với phương châm phục vụ "NHANH – TỐT – RẺ", chúng tôi - với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chắc chắn sẽ phục vụ mọi công tác văn phòng của Quý khách một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.