Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chốt đơn khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp, tổ chức, khách hàng cá nhân mới trong và ngoài nước có nhu cầu gia công mỹ phẩm hoặc mua nguyên liệu mỹ phẩm.
- Tăng nhận diện thương hiệu Punarcos trên các nền tảng mạng xã hội thông qua các nội dung bài viết, hình ảnh, video.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch gặp gỡ, thuyết trình, và tư vấn trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, chốt sale các khách hàng từ data Công ty đưa về.
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận và phát triển khách hàng mới, đồng thời phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tìm kiếm khách hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và hỗ trợ họ trong quá trình sử dụng dịch vụ gia công, đồng thời phát triển thêm các cơ hội hợp tác mới.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Phân tích thị trường, xác định các đối thủ cạnh tranh và cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Báo cáo và lập kế hoạch:
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, kết quả tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến và kế hoạch tiếp theo cho trưởng bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận kế toán, hành chính để soạn thảo và ký kết các hợp đồng gia công, hợp đồng kinh tế.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng là yêu cầu bắt buộc, đặc biệt trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm hoặc cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng phát triển mạng lưới khách hàng mới, kỹ năng tìm kiếm và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong mảng kinh doanh gia công mỹ phẩm, nguyên liệu mỹ phẩm, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về mỹ phẩm, bao bì, nguyên liệu, và quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo hiệu quả tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng cũ cùng với các chế độ phúc lợi và thưởng lễ tết.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên