Mô tả công việc
MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm xây dựng, đưa ra các giải pháp về mặt sáng tạo nội dung & đề xuất nội dung, sản xuất nội dung/ chuyển đổi ý tưởng thành các bài viết, quảng cáo & các ấn phẩm phù hợp, liên quan đến hoạt động truyền thông & hợp tác với Người Nổi Tiếng, Người có Sức Ảnh Hưởng trên Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube...)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Phát triển nội dung quảng cáo:
Dựa trên tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng, Đối tượng Khách hàng Mục tiêu, tình hình thực tế của Nhãn hàng, xu hướng cập nhật mới nhất của Kênh mạng Xã hội, cũng như tìm hiểu, nghiên cứu Đối tượng Khán giả/ hoạt động cập nhật mới nhất của Người nổi tiếng/ Người có sức Ảnh hưởng, đưa ra:
Cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch.
Cung cấp giải pháp về mặt sáng tạo nội dung & đề xuất nội dung.
Lập kế hoạch phân bổ nội dung theo kế hoạch truyền thông.
Sản xuất nội dung/ chuyển đổi ý tưởng thành các bài viết, quảng cáo & các ấn phẩm phù hợp.
Viết, biên tập tin/bài cho các chiến dịch/ khách hàng theo yêu cầu.
Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline theo yêu cầu chiến dịch.
Viết thông cáo báo chí, bài PR.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển & triển khai nội dung theo yêu cầu công việc.
2. Phối hợp với bộ phận Account:
Tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng & giải đáp các thắc mắc liên quan tới triển khai nội dung.
Đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
3. Quan hệ đối tác (Partners Relation):
Góp phần xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách Hàng & Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội.) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.
Cung cấp, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch.
Cung cấp giải pháp về mặt sáng tạo nội dung & đề xuất nội dung.
Lập kế hoạch phân bổ nội dung theo kế hoạch truyền thông.
Sản xuất nội dung/ chuyển đổi ý tưởng thành các bài viết, quảng cáo & các ấn phẩm phù hợp.
Viết, biên tập tin/bài cho các chiến dịch/ khách hàng theo yêu cầu.
Sáng tạo Slogan, Tagline, Headline theo yêu cầu chiến dịch.
Viết thông cáo báo chí, bài PR.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển & triển khai nội dung theo yêu cầu công việc.
Tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng & giải đáp các thắc mắc liên quan tới triển khai nội dung.
Đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Góp phần xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách Hàng & Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội.) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Copywriter
Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company
Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
Kỹ năng viết xuất sắc, có khả năng tạo ra các nội dung hấp dẫn và thuyết phục
Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ hợp.
Thành thạo tin học văn phòng.
Học hỏi & sử dụng nhanh chóng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard).
Hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế. lợi thế.
Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên