Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý văn thư hành chính:
- Phụ trách các công việc hành chính, đảm bảo các thông báo từ văn phòng công ty được phổ biến đầy đủ và rõ ràng đến toàn bộ nhân viên nhà hàng.
Hỗ trợ Quản lý nhà hàng:
- Hỗ trợ quản lý trong việc lập báo cáo về doanh thu, chi phí, hàng tồn kho, và hàng hủy. Đảm bảo các báo cáo này được gửi đúng thời hạn về Phòng Vận hành để phân tích và theo dõi.
Báo cáo và kiểm soát nội bộ:
- Thực hiện các báo cáo tuân thủ và kiểm soát nội bộ để gửi về Phòng Kiểm soát nội bộ, đảm bảo các quy trình kiểm soát tại nhà hàng được thực hiện đúng quy định.
Kiểm kê và quản lý hàng hóa:
- Kiểm tra và theo dõi số lượng hàng tồn kho, hỗ trợ quản lý trong việc lập đơn đặt hàng, đề xuất nhập hàng và làm việc với Phòng thu mua để đảm bảo nguồn cung cấp ổn định. Quản lý kho để đảm bảo nguyên vật liệu đủ để hoạt động, không vượt quá mức tồn kho quy định.
Quản lý tài sản nhà hàng:
- Kiểm kê, theo dõi và ghi nhận tình trạng của tài sản nhà hàng (trang thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ). Đảm bảo bảo quản và sử dụng tài sản đúng cách, đồng thời báo cáo các vấn đề về hư hỏng hoặc mất mát cho Quản lý để có phương án sửa chữa hoặc thay thế kịp thời. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho trang thiết bị, đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn.
Theo dõi tiến độ công việc:
- Giám sát và ghi nhận tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tại nhà hàng, đảm bảo các yêu cầu từ quản lý được hoàn thành đúng thời gian và đạt chất lượng mong muốn.
Nhập liệu và quản lý phần mềm bán hàng:
- Tổng hợp và nhập liệu dữ liệu bán hàng vào hệ thống phần mềm (như Cuk Cuk). Đảm bảo việc ghi nhận chính xác các khoản thu chi để phục vụ cho việc báo cáo và kiểm tra.
Kiểm soát tính minh bạch và hợp lý của các khoản thu chi để báo cáo cho Phòng kế toán.
Kiểm tra và quản lý việc nhập hàng từ nhà cung cấp, đảm bảo hóa đơn nhập hàng được báo cáo đầy đủ cho Phòng kế toán.
Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập từ nhà cung cấp.
Tổng hợp thông tin và báo cáo:
- Ghi nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành và báo cáo ngay cho Quản lý để đưa ra phương án xử lý kịp thời.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng hoặc Trưởng phòng Vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
· Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
2. Độ tuổi
· Từ 20 đến 28 tuổi.
3. Kỹ năng
· Thành thạo các công cụ văn phòng như Google Sheets, Excel.
· Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng như Cuk Cuk.
· Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả và chú trọng đến từng chi tiết.
4. Kinh nghiệm:
· Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm thu ngân, kế toán hoặc quản lý tài sản trong ngành nhà hàng.
5. Phẩm chất, tính cách
· Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc vào các ngày lễ và cuối tuần.
6. Thời gian làm việc và ngày nghỉ:
· Ca làm việc: 14:00 - 22:30.
· Chế độ nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 8,5 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên