Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 Tp. Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các thủ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Giới thiệu những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn.
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến bán hàng, dịch vụ, chất lượng phòng khám.
- Thực hiện nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát và trao đổi để hiểu về tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về.
- Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Đặt báo và giao báo cho giám đốc. Cập nhật sổ theo dõi số báo và gia hạn báo khi hết hạn.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Làm việc với đối tác Quốc tế những ngày họ công tác tại Việt Nam.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
- Tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin với khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP – KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng trở lên
- Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương
KỸ NĂNG & NĂNG LỰC
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Năng lực quản lý
- Học hỏi và phát triển Làm việc nhóm
- Cam kết Lập kế hoạch và tổ chức
- Liên tục cải tiến Xử lý tình huống và ra quyết định
- Quan tâm khách hàng
- Kỹ năng tư vấn sản phẩm dịch vụ
CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ:
- Lương cứng: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ
- Thưởng & Hoa hồng hấp dẫn
- Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: e. Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
- Sơ yếu lý lịch bản gốc
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
- Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
- Bằng tốt nghiệp bản sao
- Chứng chỉ bản sao
Quy chế công ty
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ (từ 8h30 – 17h30) nghỉ 01 ngày bất kì trừ Thứ 7, Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc:
+ CS1: 60 Tuệ Tĩnh - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
+ CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
+ CS3: Toà Aqua3 – Vinhomes Golden River - Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (Khu Ba Son)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên