Nhận mục tiêu doanh thu từ quản lý và phân bổ cho team và lên kế hoạch thực hiện kinh doanh các giải pháp từ hãng Microsoft Kinh doanh và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm phụ trách Phối hợp cùng TPKD/quản lý để tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi/giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng và đối tác để thúc đẩy kinh doanh, chất lượng dịch vụ Xác định và mở rộng các thị trường tiềm năng; đồng thời luôn cập nhật các kiến thức và sản phẩm công nghệ mới. Đề xuất các cơ chế, chính sách, các gói dịch vụ mới phù hợp với thị trường Ngoài ra có thể kinh doanh các dịch vụ và giải pháp công nghệ khác mà FTI cung cấp Họp hàng tuần/ tháng/ quý và báo cáo về tình hình kinh doanh đang thực hiệnTốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Viễn thông, CNTT, Knh tế, Quản trị kinh doanh Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông/ CNTT Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý và thúc đẩy đội nhóm Biết lập kế hoạch kinh doanh, đánh giá hiệu quả dự án. Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt về sản phẩm viễn thông, CNTT, khả năng phân tích thị trường, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt Tiếng Anh giao tiếp tốt Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các hãng công nghệ trong và ngoài nướcTại FPT Telecom International: Những nỗ lực và mong muốn phát triển bản thân của bạn đều được ghi nhận và hiện thực hóa thông qua các chính sách cụ thể: THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN = Lương cứng + Lương doanh số (% tính theo dịch vụ và và giá trị hợp đồng) Lương cứng thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực. Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty. Các chính sách khác: Nghỉ mát, Lương tháng 13, Thưởng Tết, Thưởng kinh doanh, Sinh nhật, Bảo hiểm (BHXH, FPT Care),... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty. Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng. Chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Trưởng nhóm, trưởng/phó phòng). Lộ trình đào tạo Sales B2B bài bản, sát sao: - Kiến thức: Kiến thức quản trị Doanh nghiệp; Các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ & Cập nhật các xu hướng công nghệ mới; Case study tư vấn & triển khai dịch vụ; Trải nghiệm Khách hàng B2B. - Kỹ năng: Các khóa học, buổi sharing từ các Manager về kỹ năng mềm, Open Talk, ...