Tính toán, kiểm soát giá thành kế hoạch và thực hiện hồ sơ kê khai/kê khai lại giá, Nhận kế hoạch đặt hàng, đơn hàng sản xuất từ phòng kinh doanh và thỏa thuận đơn hàng, Lập lịch sản xuất và triển khai lịch sản xuất đến các phân xưởng, nhà máy, Giám sát, điều độ sản xuất, bổ sung lịch sản xuất, đôn đốc phân xưởng và nhà máy nhập hàng đúng theo thời gian yêu cầu, Thực hiện báo cáo và một số công việc khác do Phụ trách phòng yêu cầu.Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Quản lý sản xuất trình độ Đại học trở lên, Ưu tiên có kinh nghiệm trong các công việc: tính toán giá thành, tính toàn ngân sách, tiến độ sản xuất, Có kỹ năng đàm phán, phản biện, lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, Tư duy logic, đánh giá và phân tích rủi ro, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Ưu tiên có bằng Ielts có điểm từ 4.0 trở lên.Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm theo thỏa thuận và quy định của Nhà nước và Công ty, Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm và chuyên môn, Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm dựa trên thành tích đóng góp và kết quả kinh doanh của công ty, Các phúc lợi khác: Du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ phép năm,...