Kiểm tra an toàn hàng ngày khu vực phụ trách và điểm tham quan.
Thông tin về việc sử dụng và tuân thủ an toàn khi chơi của người dùng trong quá trình trò chơi hoạt động.
Hành động nhanh chóng và báo cáo khi phát hiện hoặc xác nhận những bất thường khi trò chơi hoạt động.
Hoạt động giám sát an toàn thông qua quan sát liên tục đối với người dùng điểm tham quan.
Trong trường hợp khẩn cấp, hãy tuân thủ quy trình ứng xử Sơ cứu (các vấn đề về hành vi của cá nhân/ nhóm).
Hiểu biết rõ về kế hoạch vận hành (vận hành do thiên tai,...)..
Hiểu biết rõ và thành thạo về sơ cứu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên yêu cầu.
Đảm bảo các thiết bị vận hành luộn trong tình trạng sẳn sàng sử dụng, kiểm tra thiết bị thường xuyên. Giao nhận thiết bị luôn trong tình trạng sử dụng tốt ( trả nguyên trạng nhận)
Quyền lợi được hưởng
Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THCS/ THPT
Duy trì và bảo trì: Kiến thức về hướng dẫn bảo trì, kiến thức về tình huống khẩn cấp.
Hướng dẫn trò chơi: Kiến thức về hướng dẫn dịch vụ khách hàng, kiến thức về hướng dẫn vận hành.
Quản lý an toàn: Kiến thức hướng dẫn dịch vụ an toàn cho khách hàng.
An toàn dưới nước: Mẹo cứu hộ, hành động đối với việc lắp đặt/ sử dụng các phương tiện giải trí và các tiêu chí để bố trí nhân viên an toàn.
Sơ cứu: Kiến thức về nguyên nhân và triệu chứng chấn thương cho người bị thương.
Đáp ứng khách hàng: Kiến thức xử lý khiếu nại của khách hàng.
Khả năng bảo trì hàng ngày, khả năng vận hành hệ thống trong trường hợp khẩn cấp và khả năng vận hành quy trình vận hành thử nghiệm.
Khả năng ứng phó khi tham gia trò chơi đi vào/ lên/ đi ra, khả năng đào tạo tại hiện trường cho nhân viên mới bắt đầu làm việc.
Thu hút khách hàng với khả năng quản lý dịch vụ an toàn, khả năng ứng phó khách hàng trong trường hợp khẩn cấp.
Các kỹ năng điều trị cơ bản dựa trên quy trình điều trị người bị thương.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)