- Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các đối thủ cùng ngành - Xây dựng plan content và chịu trách nhiệm nội dung bài viết, tối ưu các chỉ số trên Fanpage/Website. - Lên ý tưởng kịch bản cho các tuyến nội dung video trên các nền tảng Facebook, youtube, Tiktok.. - Hiểu rõ về thương hiệu cá nhân và ưu tiên ứng viên đã từng xây kênh thương hiệu cá nhân. - Thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác truyền thông và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến. - Các công viêc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.1. Học vấn/ kiến thức/ hiểu biết: - Có khả năng viết nội dung bằng tiếng Anh hoặc tiếng Lào. - Sáng tạo, năng động, bắt trend tốt và có ý thức và trách nhiệm với công việc được giao. - Yêu thích viết lách, ham học hỏi và có khả năng làm việc đội nhóm tốt. - Hiểu biết về chuyên môn: Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sản xuất nội dung video ngắn). 2. Kỹ năng/ khả năng: - Có tinh thần trách nhiệm cao - Khả năng học hỏi và cập nhật, tư duy - Trung thực thẳng thắn - Khả năng làm việc nhóm - Có khả năng lên kịch bản, sáng tạo nội dung về sản phẩm, review,... là một lợi thế. 3. Phẩm chất/ thái độ: - Chủ động, năng động, nhạy bén; - Dám làm, dám chịu trách nhiệm; - Chịu áp lực công việc cao; - Luôn học hỏi, luôn sáng tạo. 4. Yêu cầu khác: - Tuân thủ kỷ luật - Độ tuổi: Từ 22 - 30 - Ngoại hình: Ngoại hình sáng là một lợi thếThu nhập: 10 - 15 triệu - Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước và theo Luật lao động - Sinh nhật + Thưởng - Phụ cấp ăn trưa. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn hàng tháng; - Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm. Môi trường làm việc: - Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Cấp trên cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, trao quyền; - Cách thức tổ chức công việc chuyên nghiệp, có định hướng rõ ràng. Đề cao tính tự chủ, sáng tạo; - Có quỹ thưởng cấp phòng; - Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, CLB Thể thao...