Chịu trách nhiệm điều hành mọi công việc của BP Tiền sảnh của khách sạn Tổ chức thực hiện đón tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của khách sạn; tiếp nhận và xử lý toàn bộ vấn đề, thắc mắc, khiếu nại... của khách Thuộc đặc điểm sản phẩm khách sạn, sắp xếp phòng và phối hợp các bộ phận trong quá trình phục vụ khách Tổ chức thực hiện các thủ tục check-in, check-out, khai báo cho khách hàng theo quy định khách sạn; đảm bảo đầy đủ hồ sơ chứng từ hợp lệ Tham mưu, xây dựng các quy trình làm việc, quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của BP Tiền sảnh Xây dựng định biên bộ phận, phân ca làm việc hợp lý, tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự, đánh giá KPI nhân viên định kỳ Tổ chức thực hiện chế độ báo cáo tại khách sạn đúng quy trình, quy định, đúng hạn; kiểm soát kiểm tra số liệu của nhân viên trước khi chuyển các BP khác Công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốcNam/Nữ. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành có liên quan du lịch - khách sạn Có kinh nghiệm từ 1-3 năm tại vị trí tương đương; nắm vững quy trình làm việc tại BP Tiền sảnh khách sạn 3 sao trở lên Sử dụng thành thạo phần mềm Smile Sử dụng Tiếng Anh thành thạo Kỹ năng lãnh đạo, quản lý Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, tự tin, cẩn thậnMức lương gross từ 19.920.000 - 21.920.000, đánh giá KPI hàng tháng Chế độ BHXH, lễ tết đầy đủ Làm việc 8 tiếng/ ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần, 26 công/ tháng. Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn Đồng phục, phòng để đồ nhân viên, hầm gửi xe...