![Công ty cổ phần VINPEARL Công ty cổ phần VINPEARL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-5-1693271728.png)
Xây dựng chiến lược và kế hoạch chăm sóc khách hàng, telesales hiệu quả
Quản lý data base khách hàng có sẵn và tiềm năng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch tư vấn, thuyết phục bán hàng và chăm sóc phù hợp từng đối tượng
Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng
Phân tích dữ liệu khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng
Xử lý các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng
Phối hợp bán hàng với các bộ phận khác để đảm bảo doanh số, chất lượng dịch vụ tổng thể
Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàngTốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức chuyên môn về dịch vụ khách hàng và quản lý nhân sự
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales
Hiểu biết về ngành dược và các sản phẩm dược phẩm là một lợi thế
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống linh hoạtMức lương: Thỏa thuận
Thưởng lễ/tết: 1/1, 30/4 -1/5, 2/9, tết Nguyên đán...
Chế độ BHXH, BHYT theo như luật quy định, chế độ hiếu - hỉ, sinh nhật, ốm đau..
Chế độ công tác phí theo chính sách công ty.
Tham gia CLB, team building, được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc..
Được trang bị xe ô tô riêng và tài xế riêng phục vụ nhu cầu đưa đón, đi công tác tỉnh.
![Công ty cổ phần VINPEARL Công ty cổ phần VINPEARL](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-5-1693271728.png)
Công ty cổ phần VINPEARL là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2001
Mission
- Vinpear là thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp đa dạng giữa các khu nghỉ dưỡng sang trọng và gia đình, trung tâm hội nghị, nhà hàng và spa tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam. Vinpear là công ty tiên phong trong ngành du lịch Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2003, với 3 tổ hợp điểm đến, là tổ hợp điểm đến đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng để đưa khách hàng của mình tham gia những hành trình đáng nhớ và được cá nhân hóa độc đáo.
Những nghề phổ biến tại Vinpearl
Bạn làm việc tại Vinpearl? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Vinpearl](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-5-1693271728.png)