Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác văn thư, lưu trữ;
- Công tác trực tổng đài và đón tiếp khách
- Công tác chuẩn bị phòng họp
- Công tác chấm công văn phòng HN
- Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ
- Công tác hành chính, lễ tân khác: đặt vé máy bay, phối hợp tổ chứ sự kiện...
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, ngoại ngữ, khoa học xã hội
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác lễ tân
3. Kiến thức:
- Nắm vững và vận dụng tốt các kiến thức về văn thư lưu trữ
- Nắm rõ trình tự thực hiện của quá trình quản lý văn bản đến và văn bản đi
- Hiểu biết về quy định của pháp luật liên quan đến thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
4. Kỹ năng:
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel,...)
5. Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, nhiệt tình và chăm chỉ
- Nhẹ nhàng, mềm mỏng, linh hoạt và khéo léo trong ứng xử.
- Thân thiện, trung thực và hòa nhã.
- Chu đáo, quan tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
XCONS Sài Gòn trực thuộc hệ thống Xhome Group với lĩnh vực kinh doanh chính là xây dựng và thiết kế kiến trúc, nội thất các công trình Biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn, các trung tâm thương mại...XCONS sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân cùng nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục sơ sở liên kết tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.
Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống mang lại giá trị hạnh phúc cho quý khách hàng” XCONS sẽ thay khách hàng đảm nhận công việc trong tất cả các công đoạn từ thiết kế đến thi công, cung cấp giải pháp tổng thể. Bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng.