Mô tả công việc
- Sale Admin chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, quý, năm cho TBP, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của NVKD
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và tổ chức thực hiện giao hàng cho Nhà phân phối
- Theo dõi và tổng kết chi trả chương trình khuyến mãi cho NPP theo từng tháng
- Theo dõi chấm công cho NV Sale, tính lương thưởng hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hiểu biết về MCP, route bán hàng
- TN CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm các nhãn hàng
- Thành thạo tin học VP, excel tốt
Thời gian làm việc từ T2- 7, từ 8- 17h, nghỉ CN, nghỉ lễ tết
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Luật Lao Động hiện hành
Lương tháng 13.
Du lịch 1 năm 1 lần.
Chính sách nâng lương hằng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
DOMESCO là một trong ba doanh nghiệp dược phẩmhàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc, nguyên liệu, phụ liệu dùng làm thuốc cho người, hoá chất xét nghiệm, vắcxin, sinh phẩm dùng cho người, động vật và thực vật.
Thương hiệu DOMESCO lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 19/5/1989. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển DOMESCO đã tạo dựng và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế về lĩnh vực Dược phẩm và Thực phẩm chức năng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1989.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng