Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng:
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng được bàn giao
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
Phát triển khách hàng:
- Xác định đúng đối tượng KH mục tiêu đánh giá được tiềm năng của khách hàng trên địa bàn được bàn giao
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số
- Đề xuất khai thác khách hàng mới trên địa bàn được bàn giao
Quản lý địa bàn bán hàng:
- Theo dõi đơn hàng, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn
Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phầm
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý: Thực hiện đầy đủ Báo cáo theo quy định, tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích công việc kinh doanh và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chính trực, chăm chỉ, có tính kiên trì
III. Quyền lợi
1. THU NHẬP: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
Bao gồm:
- Phụ cấp: Chi phí chăm sóc khách hàng
- Thưởng Doanh số
- Thưởng KPI
2.Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất làm việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm, Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
7. Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
IV. Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
DOMESCO là một trong ba doanh nghiệp dược phẩmhàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc, nguyên liệu, phụ liệu dùng làm thuốc cho người, hoá chất xét nghiệm, vắcxin, sinh phẩm dùng cho người, động vật và thực vật.
Thương hiệu DOMESCO lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 19/5/1989. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển DOMESCO đã tạo dựng và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế về lĩnh vực Dược phẩm và Thực phẩm chức năng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1989.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng