Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch xây dựng, soát xét, và thực hiện xây dựng, soát xét tài liệu của Phòng Đảm bảo chất lượng.
2. Xử lý khiếu nại khách hàng (Từ khi tiếp nhận cho đến khi đã xử lý và tìm nguyên nhân gốc để khắc phục, cải tiến)
3. Theo dõi, thực hiện kiểm nghiệm và công bố sản phẩm định kỳ và theo yêu cầu.
4. Tổng hợp dữ liệu và Nhập kết quả KPI của các phòng ban liên quan lên phần mềm BSC – Toppion. Kiểm tra và đánh giá kết quả KPI - BSC trên phần mềm theo kế hoạch.
5. Thống kê, phân tích và báo cáo chất lượng NVL – bán thành phẩm – thành phẩm hàng tháng.
6. Kiểm tra, đánh giá và xác nhận dữ liệu KPIs của các phòng ban, bộ phận liên quan.
7. Nghiệm thu chất lượng sản phẩm với khách hàng trước khi xuất hàng khi có yêu cầu.
8. Nhận diện rủi ro và đánh giá rủi ro HT QLCL ISO 9001, QLMT ISO 14001 tại nhóm QA/QC, theo dõi kết quả thực hiện các biện pháp kiểm soát của nhóm QA/QC cho phù hợp.
9. Đánh giá sự tuân thủ các quy trình, quy định của các phòng ban/ bộ phận theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên.
10. Kiểm soát việc sử dụng đúng hồ sơ, biểu mẫu, và tuân thủ theo quy trình, quy định và HDCV đã ban hành.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản lý công nghiệp, các ngành chuyên về công nghệ và kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan đến công việc phụ trách.
- Có các chứng chỉ liên quan đến, ISO 9001, ISO 14001, QC/QA.
- Có ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu hệ thống quản lý chất lượng theo TC ISO 9001, ISO 14001,….
- Biết sử dụng các công cụ kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu.
- Có khả năng xây dựng và thiết lập quy trình, quy định, tần suất bốc mẫu, tiêu chuẩn kiểm tra, chất lượng.
- Có khả năng đào tạo nội bộ liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.
AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.
AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.
AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
- Thăm quan du lịch…
- Thứ 7 xanh
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
- Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
- Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
- Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
- Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
- Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
- Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
- Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng
Mission
AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.