Mô tả công việc
● Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
● Marketing tìm kiếm đối tượng khách hàng mới.
● Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
● Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
● Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
● Nam nữ đang là sinh viên đại học/cao đẳng
● Sắp xếp thời gian làm việc tối thiểu 8 buổi/tuần
● Có phương tiện đi lại, laptop riêng.
● Nhiệt huyết, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
● Có ý chí phấn đấu, cầu tiến trong công việc.
● Có kinh nghiệm trong mảng BĐS, bảo hiểm hoặc kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế (không bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
● Phụ cấp xăng xe đi lại.
● Phụ cấp hỗ trợ khách hàng 3 đến 5 triệu.
● Được xem xét giữ lại làm chính thức khi kết thúc thực tập.
● Được tham gia các lớp đào tạo định kỳ, miễn phí về chuyên môn, kiến thức, kỹ năng bán hàng và các lớp marketing.
● Được trang bị các kiến thức, thông tin về thị trường và luật bất động sản.
● Môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh, cùng phát triển với đội ngũ lãnh đạo có tâm với nghề.