Mô tả công việc
- Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá ...)
- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban Tổng ám đốc
- Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng Giám đốc
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngân hàng, luật, nhân lực...
- Khả năng giao tiếp tốt - Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ngân hàng
- Khả năng huyết phục, truyền đạt tốt
- Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương