Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GOLF LONG AN – Vietnam Royal Investment Group (VRI GROUP) là một tập đoàn kinh tế đa ngành được thành lập năm 1999.
- Chính thức thành lập Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam – Vietnam Royal Investment Group, đánh dấu mốc son phát triển mới trong chiến lược vươn lên vị trí Tập đoàn Đầu tư – Kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam
- Lĩnh vực Công nghệ – Công nghiệp được chú trọng phát triển với chuỗi dự án đầu tư vào nông nghiệp và năng lượng tại Long An, bao gồm Công viên Năng lượng Mặt trời Vietnam Solar Park cùng khu nuôi trồng nông nghiệp công nghệ cao
- Tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, sân golf Royal Golf Club Long An bước đầu đi vào xây dựng, dự kiến hoàn thành vào năm 2021
- Công ty Quản lý Khách sạn Hoàng Gia chính thức vận hành và khai thác khách sạn Diamond Stars Ben Tre
- Công ty truyền thông 360 độ UNIMedia được thành lập, củng cố mục tiêu phát triển trong lĩnh vực truyền thông, giải trí của Tập đoàn