Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, quản lý văn bản, dịch thuật hồ sơ, tài liệu.
- Triển khai công tác tự đánh giá và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc phụ trách các mảng tương đương với vị trí ứng tuyển
Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (ngành Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh thương mại, Quản lý giáo dục, Đo lường và đánh giá trong giáo dục, Giáo dục học, Quản lý chất lượng) hoặc các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- IELTS 6.5 hoặc tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch xây dựng quy trình, thực hiện báo cáo.
- Có kinh nghiệm về dịch thuật hồ sơ.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chính xác, năng động, nhiệt tình, hòa đồng.
- Có tính thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....