Mô tả công việc
- Tham mưu, xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng theo phân công của TP.QC
- Kiểm tra thực tế đánh giá chất lượng NL đầu vào
- Lấy mẫu phân tích quang phổ, ONH NL đầu vào
- Nhận dạng phân loại hàng đạt và không đạt khi nhập
- Ghi nhận kết quả kiểm tra NL, biên bản nhập kho
- Lập báo cáo kết quả hàng nhập hàng tuần, hàng tháng để theo dõi đánh giá xu hướng chất lượng. Lưu trữ hồ sơ, hình ảnh nhập NL
2. Quản lý, bảo dưỡng- Sửa chữa, thiết bị
- Kiểm tra, vệ sinh MMTB trước khi sử dụng.
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng thiết bị
3. Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về các thiết bị kiểm nghiệm trong ngành đúc kim loại là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh (tùy theo tình hình hoạt động thực tế)
- Được đào tạo thường xuyên về kỹ thuật và năng lực chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu từ Trung Quốc và Đài Loan
- Có xe đưa đón từ HCM đến Nhà máy
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....