Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Do đặc thù công việc, ứng viên đang sinh sống ở khu vực Long Thành/ Nhơn Trạch hoặc linh động chỗ ở sẽ phù hợp với vị trí này.
- Nhận kế hoạch cắt từ Phòng Kế hoạch.
- Dựa vào BOM và kế hoạch, tính toán lượng vật tư cần thiết cho kế hoạch.
- Lập kế hoạch yêu cầu phân bổ nguyên vật liệu, nhận nguyên vật liệu từ kho
- Tạo bản vẽ dựa trên dữ liệu bản vẽ, lô nguyên liệu và kế hoạch sản xuất có sẵn, tối ưu bản vẽ theo tiêu chuẩn để tận dụng tối đa nguyên liệu.
- Chuẩn bị giũa cắt luôn sẵn sàng cho bộ phận cắt.
- Hỗ trợ các dự án mới các vấn đề liên quan đến file cắt mẫu và test.
- Hỗ trợ đội cắt khi có vấn đề phát sinh về bản vẽ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm file cắt 1D (hoặc 2D) và vận hành máy cắt.
- Hiểu biết về phần mềm AutoCAD.
- Thành thạo Microsoft Office (Khá Excel)
- Làm việc theo ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....