Mô tả công việc
- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên;
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề về chất lượng tại xưởng;
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện chỉ thị sản xuất, đảm bảo chất lượng hàng hóa kịp tiến độ đơn hàng;
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thực trạng nhà máy;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên vững mạnh, chất lượng để đảm bảo tỷ lệ kiểm soát lỗi đạt hiệu quả tối ưu;
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan;
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi được yêu cầu;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Word, Excel, PP);
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao;
- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Quản lý – Bộ phận quản lý chất lượng, hoặc các vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động;
- Thời gian làm việc từ 07h30 - 17h00;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thái Dương được thành lập vào ngày 20.5.2003, Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Thái Dương hiện nay đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm phục vụ ngành bao bì thức ăn chăn nuôi, thị trường túi xách Shopping Bags, Vải không dệt và các sản phẩm từ vải không dệt...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Hiện tại, Chúng tôi đã và đang là đơn vị hàng đầu trong các thương hiệu luôn nghiên cứu, tìm tòi và đầu tư trong việc cải tiến, đổi mới công nghệ, máy móc, phương thức quản lý chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại các Quốc gia khó tính như: Nhật Bản, EU, Mỹ ....