Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày
- Quản lý hàng tồn kho, vệ sinh cửa hàng trước giờ mở cửa
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, phân tích nghiên cứu đưa ra các chương trình phù hợp cho khách hàng.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần và báo cáo tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, không yêu cầu về giới tính.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trên 6 tháng.
- Chưa có kinh nghiệm trong nghành may mặc được đào tạo bài bản
- Tư duy tốt, cầu tiến, ham học hỏi, có thể đi công tác nếu cần.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, hướng ngoại, thật thà, biết bảo mật thông tin nội bộ và khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, biết ngoại ngữ là lợi thế
- Sử dụng thành thạo word, excel, làm báo cáo...
- Thử việc và đào tạo : 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực (từ 5,5-7tr) + %Doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng doanh số theo từng sản phẩm bán trong tháng.
- Lương tháng 13
- Tuần được nghỉ 1 ngày linh hoạt (đăng ký trước với quản lý)
- Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết như nhà nước và có thưởng thêm tùy tình hình kinh doanh.
- Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc
- Nhân viên chính thức 1 tháng có 1 ngày phép được tính công
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ vật dụng để phục vụ công việc tại cửa hàng
- Xét tăng lương vào tháng 2 hàng năm hoặc sau 6 tháng làm việc chính thức.
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.