Mô tả công việc
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm: tối thiểu 6 tháng lĩnh vực kinh doanh bán hàng ; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng (FMCG)
Kiến thức chuyên môn: kiến thức về ngành hàng tiêu dùng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân / hóa mỹ phẩm là lợi thế
KỸ NĂNG:
Tác phong lịch sự.
Thái độ trung thực , tinh thần trách nhiệm
Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Sức khỏe tốt, không ngại đi thị trường.
Chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 01:20:03
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.