Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động tìm kiếm thị trường, khách hàng
- Triển khai bán hàng các sản phẩm của Công ty trên tất cả các kênh
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu thị trường, báo cáo đánh giá tình hình thực tế thị trường đối với các sản phẩm cùng ngành nghề của Công ty
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mại, marketing, …
- Quản lý, thống kê dữ liệu tệp khách hàng
- Đề xuất các phương án, giải pháp hiệu quả cho hoạt động kinh doanh các sản phẩm của Công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm
Kỹ năng chi tiết:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén
- Kỹ năng thuyết phục tốt
- Thành tích tốt trong phát triển thị trường mới
- Tư duy logic, khả năng tiếp cận và xử lý tình huống linh hoạt, tích cực.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
- Am hiểu về các sản phẩm của Công ty là một lợi thế
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Phép năm, hiếu - hỉ, sinh nhật... và các Phúc lợi khác trong thời gian làm việc tại Công ty,
- Tổng thu nhập = Lương Cứng + % doanh số....
- Chính sách Teambuilding, du lịch, khám sức khỏe, thưởng lễ tết, phúc lợi hàng năm,…
- Được đào tạo ngâng cao nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng
- Có quà chiều hàng ngày
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.