Mô tả công việc
-
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
-
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
-
Các công việc liên quan đến đối ngoại, ngoại giao với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
-
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo các công việc nội bộ Công ty cho GĐ.
-
Tiếp nhận và thông báo tới các Phòng ban về những yêu cầu, chỉ thị từ BGĐ.
-
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
-
Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
-
Thực hiện các công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên Nữ: Tuổi từ 25 -35.
-
Trình độ: Đại học Chuyên ngành Ngoại ngữ/Ngôn ngữ Anh.
-
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
-
Có kinh nghiệm: 01 năm vị trí Thư ký, Trợ lý mảng BĐS
-
Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.58m trở lên.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý thời gian tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.