Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng ở nhiều kênh như: Facebook, Intagram, Zalo, điện thoại, website,… để tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ báo giá sản phẩm
- Xây dựng và quản lý, phát triển các hệ thống Social Network của công ty ( goole ads, facebook, website, v.v...)
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược phù hợp
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu, phát triển thị trường
- Tổng hợp, phân tích, quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu bán hàng; dữ liệu cửa hàng, dữ liệu khách hàng, dữ liệu vận hành và gửi báo cáo;
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành khác liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm về Sale Marketing
- Sử dụng thành thạo excel, word, powerpoint
- Có khả năng nắm bắt nhanh về xu hướng Marketing
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có kiến thức về bán hàng online, chăm sóc khách hàng
- Yêu thích lĩnh vực vui chơi trẻ em
-Từng triển khai, quản lý các chiến dịch marketing đa kênh (IMC)
-Kinh nghiệm tạo, quản lý chiến dịch marketing qua các kênh digital như Facebook, Google
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.