Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày sản phẩm tại các siêu thị đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trên kệ tại các điểm bán hàng.
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
- Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
- Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
- Địa điểm làm việc: một số siêu thị thuộc khu vực Bình Dương, Biên Hòa (Đồng Nai) (tuyển dụng 3 bạn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích công việc di chuyển ngoài thị trường
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Theo quy định chung của công ty: sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch...
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Lương: 8,8 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.