Mô tả công việc
+ Quản lý, điều phối hoạt động trong tòa nhà (Tòa nhà chuyên cho khách hàng là các chuyên gia nước ngoài thuê căn hộ ngắn hạn, check-in/check-out tương tự như khách sạn).+ Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng+ Quản lý nhân sự: Lễ tân, Nhân viên vệ sinh, Bảo vệ, Housekeeper,....+ Đào tạo và bồi dưỡng nhân sự+ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương.+ Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch , công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.+ Theo dõi lịch đặt phòng, sơ đồ phòng+ Theo dõi tiền thuê hàng tháng+ Lập thủ tục check-in/check-out cho khách+ Lập báo cáo hằng tuần/ hàng tháng gởi TGĐ các công việc có liên quan+ Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Tổng Giám Đốc
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở các vị trí tương đương
+ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
+ Tốt nghiệp các chuyên ngành: Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng,....
+ Kĩ năng giao tiếp, lên kế hoạch, giải quyết tình huống
+ Giới tính: Nữ/ Nam
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN+ Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.