TP. Thủ Đức
Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Cà Mau
Mô tả công việc
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng/Sản phẩm của Công ty.
- Tìm hiểu về chính sách bán hàng của công ty qua từng thời kỳ
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm, tính năng sử dụng, đối tượng sử dụng, giá bán của từng loại Sản phẩm.
- Tiếp nhận phạm vi bán hàng theo chỉ định của Cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng theo tuyến bán hàng hàng ngày đã định trước, tìm kiếm khách hàng mới, khai thác thị trường tiềm năng, thực hiện việc chào hàng (đặc biệt là các sản phẩm mới, sản phẩm trọng tâm), hỏi thăm hàng hóa tại điểm bán, xác định nhu cầu của khách hàng để tư vấn bán những mã hàng phù hợp.
- Thực hiện 7 bước bán hàng đã được huấn luyện.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Ghi nhận đơn hàng của khách hàng.
- Lập các chương trình bán hàng phù hợp, phân loại nhóm sản phẩm & đưa ra các tiêu chí bán hàng theo cơ cấu sản phẩm theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thị trường nhằm mang lại hiệu quả doanh số.
- Giao hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo mô hình trưng bày của Công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng và các điểm bán
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu Công ty trên phạm vi bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS trở lên, am hiểu các lĩnh vực kinh doanh hoặc tiếp thị.
- Am hiểu các sản phẩm.
- Nắm rõ thị trường đang phụ trách.
- Giao tiếp/Đàm phán /Ứng xử linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Trung thực, nhẫn nại, chịu khó
- Xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ.
- Am hiểu về lĩnh vực, khả năng tạo mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.