- Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI tổng quan của phòng CE dựa vào các data, report, dashboard
- Phân tích và báo cáo chỉ số CSAT - DSAT, Contact Ratio
- Đề xuất cải tiến quy trình, dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu sâu Contact Ratio, CSAT-DSAT, CE’s KPIs và kết quả của Kiểm tra trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ việc duy trì SOP và WI, để đảm bảo chúng phản ánh tốc độ phát triển cao trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Chủ động cung cấp thông tin đầu vào để cải thiện các SOP và quy trình làm việc hiện tại trong nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Làm tài liệu và thuyết trình nhanh về các thay đổi trong quy trình của nhóm Trải nghiệm khách hàng và quy trình của các bộ phận liên quan có ảnh hưởng đến quá trình làm việc của team.
- Hỗ trợ thực hiện và theo dõi dự án trong nhóm Trải nghiệm khách hàng
- Cung cấp đánh giá dự án (nếu có).
- Duy trì và cập nhật lời chào IVR cho tổng đài nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Xử lý các nhiệm vụ khác được giao từ các Quản lý cấp cao.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
- Một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
- Kiến thức về các lĩnh vực công nghiệp của NJV là một ưu tiên.
- Tư duy phản biện, hướng đến kết quả & thái độ có thể làm được
- Có thể làm các công việc khác nhau và quản lý được thời gian
- Tiếng Anh khá
Phúc lợi:
- Tết bonus, Thưởng Tháng 13
- Review lương 1 năm/ lần
- Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- Được công ty trang bị laptop
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.
Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.