Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Cập nhật 19/11/2024 12:47
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
[D2] Chuyên Viên Hỗ Trợ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng Dự Án Idc
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
16 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Hapulico, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
  • Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
  • Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
  • Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
  • Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
  • Ca 1: 7h00-16h00
  • Ca 2: 8h00-17h30
  • Ca 3: 13h30-22h00
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

  • Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
  • Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
  • Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
  • Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

  • Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
  • Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá