Hỗ trợ ban Kinh doanh cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu khách hàng.
Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Hỗ trợ các hoạt động event của đội, nhóm.
Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng thành thạo smartphone và PC/Laptop.
Cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Có trách nhiệm và tuân thủ nguyên tắc tài chính và đạo đức.
QUYỀN LỢI:
Được hỗ trợ dấu mộc thực tập
Cơ hội nâng cao hiểu biết về nghành Bảo hiểm nhân thọ và cơ hội nghề nghiệp trong nghành
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được gặp gỡ khách hàng, trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nghề nghiệp và nâng cao trình độ của bản thân
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp, có thể trau dồi kỹ năng lãnh đạo để đạt các vị trí cao hơn như nhân viên, chuyên viên, quản lý, trưởng phòng, giám đốc,..
Có cơ hội được đi du lịch trong và ngoài nước; tham dự các buổi party, sự kiện,tham gia teambuilding theo dự án hàng tháng, quý,..