- Tham gia hoạch định chiến lược và kế hoạch vận hành kinh doanh của kênh MT hàng năm; - Xây dựng các chiến lược phát triển thị trường cho các ngành hàng theo vùng miền và khu vực phụ trách;đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ phủ, sự hiện diện của sản phẩm và hoạt động hỗ trợ bán hàng & xây dựng kênh phân phối, hoạt động trưng bày, POSM tại điểm bán, thị phần và hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng. - Xây dựng chính sách, quy trình bán hàng; - Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết chặt chẽ với khách hàng. - Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động theo ngành hàng và kênh phân phối; - Cập nhật, đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch dự trù ứng phó khi có vấn đế phát sinh. - Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh. - Thực hiện 1 số công việc từ lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng đi công tác các tỉnh (nếu có): Miền Tây, Trung, Đông,Bắc.... - Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc, có trách nhiệm cao - Có khả năng làm việc độc lập, xử lí tình huống, kĩ năng giao tiếp tốt - Có tinh thần học hỏi, cầu thị, hợp tác; thái độ tích cực trong công việc và với đồng nghiệp - Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp. - Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, và kênh MT.
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch trong năm Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm Công ty có xe đưa đón khi phát sinh công tác