Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử.
Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm,...
Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: từ 15 - 30 triệu/ tháng.
Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động.
Ngày nghỉ: nghỉ chế độ, phép năm và các ngày lễ/ Tết trong năm theo quy định.
Thời gian linh động (8h/ngày), không bắt buộc làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vé máy bay.
Sử dụng thành thạo các phần mềm: 1A, 1G, … và website các hãng hàng không như Vietjet.
Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục khách hàng.
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Chấp nhận làm việc theo ca; trực vào các ngày Lễ - Tết.