1. Hỗ trợ quản lý phòng họp: Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc, phục vụ công tác hậu cần khách của BLĐ và các sự kiện hội họp của Tập Đoàn; 2. Tiếp nhận và chuyển phát thư; 3. Tiếp nhận, rà soát, luân chuyển hồ sơ trình ký các phòng ban đơn vị; 4. Chuẩn bị công tác hậu cần phục vụ BLĐ Tập đoàn (set up trà nước,...) 5. Thực hiện một số công tác hành chính khi được yêu cầu: Thanh toán các hạng mục văn phòng, mua đồ lễ, ....
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các Trường Đại học chuyên ngành Hành chính Văn thư, quản trị,... - Ưu tiên ứng viên có thể làm full-time (Thứ 2 - Thứ 6), từ 03 tháng trở lên - Cẩn thận, kỷ luật và có trách nhiệm trong công việc - Nhanh nhẹn, chủ động, thái độ cầu tiến, ham học hỏi.