Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và đặt lịch hẹn gặp khách hàng.
Chào sản phẩm của công ty tại nhà của khách hàng. (Thiết bị làm sạch của Mỹ và Ý).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm. (Sẽ được training đầy đủ các bước).
Những việc khác theo sự phân công của giám đốc và quản lý.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày 1 tuần: Thứ 3- Thứ 7 từ 8h30- 17h30; Chủ Nhật hoặc Thứ 2 làm nửa buổi (chọn nửa buổi Chủ Nhật hoặc nửa buổi Thứ 2)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm (lĩnh vực nào cũng được).
Ngoại hình dễ nhìn.
Có thể thu xếp gặp khách hàng vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Siêng năng, chịu khó, trung thực, cố gắng học hỏi cái mới.
QUYỀN LỢI
Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 5- 10%)
Lương cứng: tuỳ thuộc kinh nghiệm và năng lực (7- 10 triệu)
Thu nhập có thể lên đến 15- 20 triệu/tháng.
Được phụ cấp xăng, điện thoại.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thăng tiến rõ ràng, trả thưởng công khai và công bằng.
Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
Một Môi Trường Chiến Đấu: Bạn sẽ làm việc trong một không gian trẻ trung, năng động, nơi mọi người đều hướng tới sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
Video về Tổng Công ty:
* Sau 17h00 vui lòng không gọi, hãy thoải mái nhắn tin hoặc gửi thông tin qua Zalo, công ty sẽ liên hệ lại sớm để trao đổi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:25:02
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.