Mô tả công việc
- Theo dõi và thực hiện tất cả các công việc liên quan đến việc chấm công, tổng kết công, nghỉ phép, tăng ca, tính lương cho toàn bộ CB- CNV Công ty và bảo vệ.
- Tổng kết công tác phí, thu – chi nhà thầu phụ cho CB- CNV nếu có.
- Tổng hợp các khoản tiền thưởng lễ, tết, trợ cấp theo quyết định công ty nếu có …..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Tổng hợp chi phí, trợ cấp – phụ cấp, chi trả cho Người lao động nghỉ việc.
- Theo dõi CB.CNV ra vào, lên thực đơn và báo cơm cho CB.CNV.
- Các công việc liên quan đến tuyển dụng: đăng bài, liên hệ ứng viên, trao đổi các nội dung và thông tin vế quy định Công ty.
Làm các công việc khác theo yêu cầu hoạt động của Công ty dưới sự phân bổ của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm Nhân sự tổng hợp (công- lương, tuyển dụng).
- Chịu khó, siêng năng, chủ động trong công việc.
- Giỏi excel. Vi tính văn phòng thành thạo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:40:02
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.