Mô tả công việc
Be in charge of:
-HR planning: hiring process, newbie's onboarding and orientation training, evaluation systems
- Performance Management: Implementing and overseeing performance management processes
- Benefits Administration: Administering employee
Yêu cầu công việc
Qualifications:
-Language: fluency in English
- 2-3 years of practical experience in HR management area
- Bachelor's/Master's degree program in HR, Business, or other relevant fields.
- Ability to handle sensitive and confidential information appropriately
- Ability to work independently and take initiative.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
such as health insurance and other company-specific
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.